CHI TIẾT Ý KIẾN VÀ PHẢN HỒI

Hướng dẫn về công tác quản lý VLXD
Thứ tư, 24/07/2019, 07:51 SA
Cỡ chữ Màu chữ image
Thông tin ý kiến
Chủ đề: Hướng dẫn về công tác quản lý VLXD
Người gửi: Lâm Văn Chung Email: congquan90@yahoo.com
Địa chỉ: TP.HCM Số điện thoại:
Giới tính: Nữ Năm sinh:
Lĩnh vực: Hỏi đáp Ngày gửi: 24/07/2019
Nội dung: Xin hỏi công tác quản lý VLXD của Sở Xây dựng giúp ích như thế nào cho doanh nghiệp hay chủ đầu tư khi xây dựng công trình hay không? Nhân buổi giao lưu trực tuyến, mong Sở hướng dẫn rõ hơn để khi có việc cần tôi có thể đến đúng địa chỉ.
Tài liệu đính kèm: Không có tài liệu đính kèm
Thông tin phản hồi
Không có tài liệu đính kèm
Người phản hồi:
Nội dung: Chào ông Lâm Văn Chung. Phòng Quản lý Vật liệu xây dựng Sở Xây dựng trả lời câu hỏi của ông như sau : Công tác quản lý VLXD nhằm mục đích: - Để các cơ sở sản xuất VLXD được thuận lợi trong phát triển sản xuất và đảm bảo về môi trường. - Chủ đầu tư có điều kiện lựa chọn công nghệ sản xuất hiện đại, tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, tiêu hao nguyên liệu ít, giá thành hạ, thân thiện với môi trường. - Chủ đầu tư dự án xây dựng công trình có điều kiện chọn lựa các loại VLXD phù hợp với công trình và vốn đầu tư. - Tạo thị trường kinh doanh VLXD cạnh tranh lành mạnh, minh bạch, bình đẳng theo đúng quy định pháp luật. Hiện nay, UBND TP.HCM đã ban hành Quyết định 2491/QĐ-UBND ngày 24/5/2011 về duyệt quy hoạch phát triển VLXD thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020 Mọi thông tin chi tiết về công tác quản lý VLXD, ông hãy liên hệ với Phòng Quản lý vật liệu xây dựng, Sở Xây dựng - 60 Trương Định, quận 3.
Số lượng lượt xem: 202