Thủ tục tiếp nhận hồ sơ công bố hợp quy - Thủ tục tiếp nhận hồ sơ công bố hợp quy
CHI TIẾT Ý KIẾN VÀ PHẢN HỒI
Thủ tục tiếp nhận hồ sơ công bố hợp quy
Thông tin ý kiến
Chủ đề: Thủ tục tiếp nhận hồ sơ công bố hợp quy | |
Người gửi: Bùi Thị Trường Thảo | Email: buitruongthao@gmail.com |
Địa chỉ: C11/14A, quốc lộ 1A, Tân Túc, tp. HCM | Số điện thoại: |
Giới tính: Nam | Năm sinh: |
Lĩnh vực: Hỏi đáp | Ngày gửi: 23/07/2019 |
Nội dung: Cho em hỏi là sau khi nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng và nhận được tin nhắn thông báo số biên nhận của hồ sơ, ngày hẹn trả của hồ sơ thì lệ phí khi nào mình đóng và đóng thông qua đường bưu điện được không, thời gian đóng là vào thời điểm nào? Hồ sơ bản in chính thức đầy đủ nộp thông qua đường bưu điện vào thời điểm nào? Em cảm ơn! | |
Tài liệu đính kèm: | Không có tài liệu đính kèm |
Thông tin phản hồi
Người phản hồi: |
Nội dung: Chào Ông/ Bà Bùi Thị Trường Thảo, Qua câu hỏi của Ông/ Bà, Sở Xây dựng có một số hướng dẫn như sau: - Khi nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng, tổ chức, cá nhân nộp lệ phí 150.000 đồng/hồ sơ và sẽ không hoàn lại cho tổ chức, cá nhân theo quy định tại Điều 4 - Thông tư số 183/2016/TT-BTC ngày 08 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính. Lệ phí nộp tại thời điểm đăng ký nộp hồ sơ hoặc khi nhận kết quả. + Trường hợp chọn nộp lệ phí qua hình thức chuyển khoản, thông tin chuyển khoản như sau: * Tên tài khoản: Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh. * Số tài khoản: 3511.0.1053658. * Tại ngân hàng: Kho bạc nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh. + Trường hợp chọn nộp lệ phí, giá cước bưu chính thông qua Bưu điện (nhận kết quả hồ sơ tại nhà (sau khi hoàn tất thao tác “Nộp hồ sơ”, tổ chức, cá nhân phải bấm chọn “Đăng ký chuyển phát qua Bưu điện”)): Bưu điện sẽ liên hệ và trực tiếp đến địa chỉ của bạn đã cung cấp trên hồ sơ để thực hiện thu lệ phí và giá cước bưu chính. - Trong thời hạn 05 ngày làm việc, tổ chức, cá nhân sẽ nhận được thư điện tử của Sở Xây dựng thông báo về việc hồ sơ hợp lệ, hoặc không hợp lệ kèm theo các nội dung đề nghị điều chỉnh, bổ sung theo quy định. - Trường hợp nhận kết quả hồ sơ tại nhà: Sau khi nhận được thư điện tử của Sở Xây dựng thông báo về việc hồ sơ hợp lệ, tổ chức, cá nhân phải nộp biên nhận, bộ hồ sơ đăng ký bằng bản in chính thức đã đầy đủ thành phần và hoàn chỉnh nội dung, có người đại diện theo pháp luật của đơn vị ký tên và đóng dấu theo quy định đến Tổ tiếp nhận và Trả hồ sơ – Sở Xây dựng theo đường Bưu điện để Sở Xây dựng kiểm tra, đối chiếu sự phù hợp so với hồ sơ đã gửi qua mạng điện tử đã được Sở Xây dựng thẩm định và lưu trữ theo quy định. Sau đó, Sở Xây dựng sẽ chuyển Bưu điện phát hành kết quả giải quyết hồ sơ đến tổ chức, cá nhân. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, vui lòng liên hệ Phòng Vật liệu Xây dựng – Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (số điện thoại 39.327.547 - số nội bộ 748, 749) để được hướng dẫn. |